Công ty Điện lực Điện Biên gặp mặt các cơ quan truyền thông

19:45 - Thứ Năm, 12/01/2023 Lượt xem: 4634 In bài viết

ĐBP - Chiều 12/1, Công ty Điện lực Điện Biên gặp mặt các cơ quan, đơn vị truyền thông địa phương và trung ương trên địa bàn tỉnh. 

Ông Trần Đức Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng đại diện các đơn vị truyền thông.

Tại buổi gặp mặt, ông Trần Đức Dũng, Giám đốc Công ty Điện lực Điện Biên đã thông tin nhanh kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị truyền thông thời gian qua đã thực hiện tuyên truyền thường xuyên, kịp thời, ngày càng nâng cao chất lượng các tác phẩm về hoạt động của ngành điện. Năm 2022, đã có 214 tin, bài đăng tải trên các ấn phẩm báo chí và 75 tin, bài trên website Tổng Công ty; 457 tin, bài đăng trên website/fanpage của Công ty phản ánh hoạt động của Công ty Điện lực Điện Biên.

Năm 2023, Công ty Điện lực Điện Biên tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số và mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin - Truyền thông và các cơ quan báo chí, truyền thông.

Đại diện Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Điện Biên khen thưởng 23 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tuyên truyền về ngành Điện năm 2022.

Tin, ảnh: Mai Phương
Bình luận
Back To Top